028 3925 1759
  • Tổng đài đặt vé

    028 3925 6479

    028 3925 1759

  • Giờ làm việc

    T2 - T6:8h - 21h

    T7 - CN:8h30 - 20h

Eva Airlines Việt Nam

EVA Air Vietnam khai thác 2 đường bay: TP.HCM và Hà Nội bay thẳng và quá cảnh tại Đài Loan đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. Quý khách đặt vé máy bay từ EVA Airlines Vietnam sẽ được sự trợ giúp đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại văn phòng EVA Airlines tại TP.HCM.

Quý khách đặt vé máy bay từ EVA Airlines Vietnam sẽ được sự trợ giúp đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại văn phòng EVA Airlines tại TP.HCM.

Với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cấp và cải thiện dịch vụ và thực hiện chuyến bay an toàn, EVA Airlines nhanh chóng đạt được thành công khi xếp hạng trong top 10 nhiều lần trên tạp chí hàng không hàng đầu của Đức.

Các năm 2010, 2012, 2016 được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure, Mỹ so sánh, bình chọn là “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”; năm 2014 và 2016 liên tiếp được trang web chuyên ngành hàng không nổi tiếng của Úc AirlineRatings.com bình chọn là “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”.

VỀ EVA AIRLINES 

Nhằm đem kinh nghiệm trong ngành vận tải biển nổi tiếng thế giới của Evergreen vươn xa đến lĩnh vực hàng không, người sáng lập tập đoàn Evergreen ông Trương Vinh Phát đã thành lập Eva Airline vào năm 1989 và ngày 06 tháng 10 cùng năm ông đã đặt mua 26 chiếc máy bay của Công ty Boeing và McDonnell Douglas Mỹ với tổng giá trị hợp đồng lên đến 3 tỷ 600 triệu đô la Mỹ, tạo nên sự chú ý của thị trường hàng không thế giới.

Người sáng lập tập đoàn Evergreen ông Trương Vinh Phát đã thành lập Eva Airlines vào năm 1989

Ngày 01 tháng 07 năm 1991, Eva Airlines chính thức cất cánh bay, hoạt động cho đến nay, đội bay có quy mô hơn 70 chiếc máy bay, tuyến bay rộng khắp bốn châu là châu Á, châu Úc, châu Âu, châu Mỹ và hơn 60 thành phố, đồng thời liên doanh hợp tác với các hãng hàng không lớn trên thế giới, hình thành nên mảng đường bay chở khách, chở hàng toàn diện trên toàn cầu. Eva Airlines cũng hợp tác với Uni Air, cùng bay đến các thành phố lớn của Đại Lục Trung Quốc.

Ngày 18 tháng 06 năm 2013, Eva Airlines chính thức gia nhập liên minh hàng không lớn nhất toàn cầu - Liên minh Star Alliance, thông qua mạng lưới phân bố chằng chịt toàn cầu của các công ty thành viên của Liên minh Star Alliance, cung cấp cho hành khách đến 192 quốc gia, gần 1330 tuyến bay và hàng ngày hơn 18.500 chuyến bay phục vụ hành khách.

NÂNG CẤP VÀ VƯỢT TRỘI TẠO MỘT KHÔNG GIAN THOẢI MÁI TRÊN MÁY BAY

Với nền văn hóa doanh nghiệp nhất quán “Thử thách, sáng tạo, đội ngũ” của tập đoàn Evergreen, Eva Airlines phát huy tối đa triết lý kinh doanh “Tuyến bay an toàn, nhanh chóng; phục vụ ân cần chu đáo; kinh doanh hiệu quả, sáng tạo”. Năm 1992 ra mắt “Hạng thứ tư” - Hạng phổ thông cao cấp,   tạo nên một làng sóng bắt chước của các hãng hàng không nổi tiếng khác trên thế giới, năm 1995 đổi tên thành Hạng Evergreen Deluxe Class, năm 2005 nâng hạng và đổi tên thành “Hạng Elite Class”, nhận được sự khen ngợi và yêu thích của đông đảo hành khách quốc tế.

Năm 2003 Eva Airlines nhập khẩu dòng A330-200 cho ra mắt hạng sáng tạo - “Hạng Premium Laurel Class”, trang bị hệ thống giải trí tương tác tự chọn AVOD (Audio/ Video on Demand) tiên tiến nhất, càng tạo nên một phong cách mới cho ngành hàng không. Năm 2012 nhập khẩu Boeing 777-300ER và cho ra mắt “Hạng Royal Laurel Class”, hàng ghế sắp xếp như hình bộ xương cá ngược, gói gọn hành khách trong không gian riêng tư của mình, có thể nẳm ngửa 180 độ, tạo không gian thoải mái sang trọng trong khoang hành khách và phục vụ các loại đồ dùng. Năm 2014 dẫn đầu ngành hàng không trong nước về lắp đặt Wi-Fi trên dòng máy bay mới, đồng thời đạo nhập hệ thống giải trí Panasonic eX3 thế hệ mới và hệ thống thông tin liên lạc toàn cầu (GCS), không những dẫn đầu trên toàn cầu, còn là một hãng hàng không đầu tiên được Công ty Boeing chứng nhận về đạo nhập GCS và eX3 vào dòng máy bay Boeing 777-300ER.

Eva Airlines phát huy tối đa triết lý kinh doanh “Tuyến bay an toàn, nhanh chóng; phục vụ ân cần chu đáo; kinh doanh hiệu quả, sáng tạo”

Năm 2015 EVA Air và Công ty Boeing ký hợp đồng chính thức nhập khẩu 24 chiếc máy bay chở khách 787, dự kiến lần lượt giao hàng vào năm 2018, bất kể về thiết kế các hạng ghế, nội thất và chất lượng dịch vụ tổng thể, đều được nâng cấp để nâng cao sức cạnh tranh quốc tế.

DỊCH VỤ SÁNG TẠO HÀNH TRÌNH VUI VẺ BẮT ĐẦU TỪ KHI LÊN MÁY BAY

Khi đưa những ý tưởng ứng dụng vào thực tế thì ngành hàng không không chỉ là ngành vận tải nữa. Năm 2005 và 2011 Eva Airlines bắt tay hợp tác với Công ty Sanrio Nhật Bản cho ra mắt máy bay có họa tiết Hello Kitty đầu tiên trên thế giới, những họa tiết tinh tế trên thân máy bay theo chuyên đề, hơn hàng trăm loại đồ dùng và đồ ăn trên máy bay, nhiều sản phẩm Hello Kitty trên không với số lượng có hạn và trang web dành riêng cho Hello Kitty, hành khách sẽ được đặt mình trong chuyến bay đầy niềm vui từ khi bắt đầu đi máy bay.

Hơn hàng trăm loại đồ dùng và đồ ăn trên máy bay Eva Airlines, nhiều sản phẩm Hello Kitty trên không với số lượng có hạn và trang web

Từ khi ra mắt những chiếc máy bay họa tiết Hello Kitty cho đến nay, nhận được sự yêu thích của đông đảo hành khách quốc tế, mang đầy ý tưởng thiết kế và sáng tạo, từng đoạt giải “Thân máy bay thiết kế họa tiết xuất sắc” do tạp chí “Wallpaper”, Anh tổ chức năm 2007, và giải “Top 8 máy bay họa tiết nổi bậc nhất toàn cầu” do “Daily Mail” Anh quốc bình chọn năm 2016 và giải Dịch vụ nguyên tác vượt trội năm 2016 của tạp chí Global Traveler, Mỹ.

THEO ĐUỔI AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỎA HIỆP

“An toàn” là lời hứa của EVA Air với hành khách, cũng là trách nhiệm và mục tiêu nổ lực hàng đầu của toàn thể nhân viên Eva Air. Kể từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Eva Airlines mở rộng tập huấn toàn diện về an toàn hàng không, đưa khái niệm về an toàn cấy sâu vào lòng tất cả nhân viên, đồng thời cũng thiết lập hoàn chỉnh “Hệ thống quản lý an toàn” vận dụng phương pháp của hệ thống quản lý để nắm rõ những rủi ro tiềm ẩn trong toàn hệ thống, đồng thời áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp để đảm bảo các chuyến bay an toàn.

“An toàn” là lời hứa của EVA Air với hành khách, cũng là trách nhiệm và mục tiêu nổ lực hàng đầu của toàn thể nhân viên Eva Air

EVA Airlines ngoài việc tập huấn, sát hạch, quản lý nghiêm ngặt, kiến tạo kỷ luật nghiêm minh và kỹ thuật tinh luyện của phi hành đoàn, càng đầu tư và cập nhật các phần cứng, phần mềm về bay an toàn, kể cả nhập khẩu các trang thiết bị công nghệ tiên tiến như máy mô phỏng tự động, trang bị hệ thống cảnh báo sự cố mặt đất tiên tiến (EGPW), hệ thống phòng chống đụng máy bay trên không (TCAS), hệ thống AHM, túi phi hành điện tử (Electronic Flight Bag). Năm 2011, dẫn đầu ngành hàng không về cung cấp cho toàn thể phi hành viên sử dụng túi phi hành điện tử i-Pad do Công ty tự nghiên cứu phát triển, đồng thời phát triển các loại nâng cao kỹ năng bản chức phi hành và APP quản lý an toàn, đánh giá rủi ro.

Sự nổ lực và đầu tư vào lĩnh vực bay an toàn của Eva Airlines, thành tích và hiệu quả an toàn luôn nhận được sự khẳng định của giới cùng ngành trong và ngoài nước, được Trung tâm dữ liệu an toàn hàng không (Jet Airliner Crash Data Evaluation Centre) quyền lực nhất nước Đức bình chọn là “Top 10 hãng hàng không an toàn toàn cầu” trong nhiều năm liền, từ năm 2015 đạt được thành tích hạng 3, ngoài ra trang web chuyên bình chọn đánh giá các hãng hàng không toàn cầu AirlineRatings.com công bố 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới trong năm, Eva Airlines cũng đạt trọn điểm 7 sao. Eva Airlines luôn kiên trì bay an toàn trước sau như một, cũng tự mình yêu cầu với tiêu chuẩn cao hơn để đem sự tiện nghi và yên tâm cho hành khách.

HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI TUNG BAY QUỐC TẾ

Eva Airlines vào thời kỳ đầu hoạt động, đã lập mục tiêu trở thành hãng hàng không hàng đầu thế giới, tương lai cũng sẽ tiếp tục kiên trì chất lượng bay an toàn một cách nghiêm ngặt và phục vụ hành khách như tình ấm áp đối với người nhà bằng cả tấm lòng cảm ơn vô cùng, bay đến từng góc ngõ trong và ngoài nước, đặt tầm nhìn quốc tế, hướng tới tương lai, nổ lực tiến tới hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Tháng 6/2017, Eva Airlines được bình chọn là hãng hàng không 5 sao từ Skytrax

CÁC HẠNG GHẾ CỦA EVA AIRLINES

Hạng Royal Laurel Class: Với hạng ghế này, quý khách sẽ được tận hưởng không gian riêng tư để nghỉ ngơi thoải máu với thiết kế đặc biệt cùng với những tiện nghi hiện đại như hệ thống giải trí xem phim nghe nhạc, thưởng thức những món ăn đa dạng với chất lượng 5 sao.

Hạng Premium Laurel Class: Các ghế được sắp xếp 2-2-2 mang lại không gian rộng rãi cho quý khách có chỗ để chân, thoải mái hơn khi ngồi và điều chỉnh được. Trên mỗi ghế đều được trang bị một ổ cắm điện 110 vôn, đèn LED cá nhân, các dịch vụ SMS, email giúp quý khách có thể làm việc thoải mái hơn.

Trứng lười Gutama từ nhà hoạt hình Sanrio

Hạng Thương gia (Business Class): Với khoảng cách ghế 44 – 55 inch tạo không gian riêng tư để quý khách có thể nghỉ ngơi cùng các tiện nghi như giải trí từ màn hình LCD và gửi fax, điện thoại cho bất kỳ ai nhờ “dịch vụ truyền thông qua vệ tinh”.

Hạng Phổ thông đặc biệt (Elite and Evergreen Deluxe Class): Ở hạng ghế này, quý khách có thể điều chỉnh ghế để ngồi thoải mái, ổ cắm điện 110V cho laptop, giải trí trên màn hình cảm ứng màu 8.4inch.

Hạng Phổ thông (Economy Class): Với hạng ghế này, quý khách ngồi thoải mái với tấm đệm dưới chân, thưởng thức các món ăn dinh dưỡng như cháo gạo Trung Quốc và giải trí trên màn hình cảm ứng có độ phân giải cao.

DỊCH VỤ 5 SAO ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

EVA Airlines không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, hoạt động 25 năm qua, quy hoạch dịch vụ hoàn hảo, ưu việt, đã có thể tiến bước song song cùng các hãng hàng không hàng đầu đẳng cấp quốc tế. Tháng 06 năm 2016 được Công ty tư vấn Skytrax Research bình chọn là hãng hàng không 5 sao, đứng thứ 8 toàn cầu, hơn nữa là hãng hàng không đầu tiên đạt danh dự cao quý nhất của ngành hàng không tại Đài Loan.

Cách đặt vé máy bay tại Vaness Booking

  • Đặt vé trực tuyến

    Kiểm tra giá vé và đặt vé trực tuyến tại đây

  • Gọi điện tổng đài đặt vé

    Tổng đài tư vấn: 028 3925 6479
    Hotline: 028 3925 1759 - 0984 6161 29

  • Văn phòng giao dịch Hồ Chí Minh

    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM

Bài viết cùng chủ đề

  • Hạng ghế đi Los Angeles hãng Vietnam Airline

    Hạng ghế đi Los Angeles hãng Vietnam Airline

    EVA AIR VIỆT NAM vừa giới thiệu các hạng ghế đi Los Angeles của hãng hàng không Vietnam Airlines để quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình hạng ghế phù hợp cho một chuyến hành trình dài thoải mái hơn.
  • Bay từ Việt Nam sang Los Angeles quá cảnh ở đâu

    Bay từ Việt Nam sang Los Angeles quá cảnh ở đâu

    Quý khách đã nắm rõ thông tin các sân bay quá cảnh từ Việt Nam sang Los Angeles. Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay đi Los Angeles từ các hãng hàng không vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479.
  • Những sân bay đi Los Angeles tại Việt Nam

    Những sân bay đi Los Angeles tại Việt Nam

    Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng kết những sân bay đi Los Angeles tại Việt Nam gồm sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM, sân bay Đà Nẵng, sân bay Nội Bài cùng thủ tục xuất cảnh
  • Hãng hàng không nào đi Los Angeles tại TP.HCM

    Hãng hàng không nào đi Los Angeles tại TP.HCM

    Văn phòng EVA Air Việt Nam đã giới thiệu những hãng hàng không nào đi Los Angeles tại TP.HCM để quý khách có thể tham khảo trước khi quyết định đặt vé máy bay
  • Sân bay ở Los Angeles

    Sân bay ở Los Angeles

    Nếu bạn đang định đặt vé máy bay đi Los Angles nhưng không biết điểm đến là sân bay nào ở Los Angeles thì hãy liên hệ với tổng đài 028 3925 1759 của văn phòng đại diện EVA Air.
  • Nên đi Đài Loan hay Nhật

    Nên đi Đài Loan hay Nhật

    Nên đi Đài Loan hay Nhật để xuất khẩu lao động là câu hỏi trăn trở của người lao động Việt Nam bởi lý do chủ quan hay khách quan khi có nhiều thông tin từ các trung tâm môi giới lao động, báo chí...