028 3925 1759
  • Tổng đài đặt vé

    028 3925 6479

    028 3925 1759

  • Giờ làm việc

    T2 - T6:8h - 21h

    T7 - CN:8h30 - 20h

Văn phòng Eva Air

Văn phòng Eva Air tại TP.HCM cung cấp những thông tin như Khuyến Mãi, Thông tin chuyến bay, Đặt chỗ và tra cứu hành trình…Bạn đang thắc mắc về vấn đề gì? Bạn hãy nhấc máy và alo ngay khi có thể để được nhân viên Eva Air giải đáp một cách đầy đủ nhất.

  • Hỗ trợ đặt, đổi vé máy bay.
  • Giao vé tận nơi trong nội thành.
  • Đăng kí hướng dẫn cho người đầu tiên.
  • Đăng kí xe lăn, hỗ trợ ngôn ngữ.
Caption

Công bố giá vé ưu đãi nhất

EVA Air luôn cập nhật thông tin khuyến mãi với giá vé ưu đãi trên website hoặc tại các văn phòng Eva Air tại TP.HCM

Thông báo cho khách hàng về tình hình hoãn chuyến bay, hủy chuyến bay hay đổi hành trình các chuyến bay

Đối với lịch bay dự kiến của EVA AIR bay tới Mỹ, bay từ Mỹ hoặc trong nước Mỹ, đối với mỗi lịch trình chuyến bay trong vòng 7 ngày, EVA Air sẽ cập nhật các thông tin thay đổi tình trạng của chuyến bay không trễ hơn 30 phút sau khi hãng hàng không quyết định được sự thay đổi đó (ví dụ, chuyến bay bị hủy bỏ, chậm trễ 30 phút hoặc hơn, hoặc đổi hành trình bay,..).

Thông báo cho khách hàng về tình hình hoãn chuyến bay, hủy chuyến bay hay đổi hành trình các chuyến bay

Vận chuyển hành lý

Tiêu chuẩn phục vụ của chúng tôi là hành khách và hành lý của họ sẽ đi trên cùng một chuyến bay và hành lý sẽ được giao cho hành khách đúng thời hạn. Trong trường hợp hành lý của bạn đến trễ, chúng tôi sẽ cố gắng chuyển đến cho bạn trong vòng 24 giờ. Đôi khi, có một vài lý do gây ra việc chậm trễ hơn 24 giờ, như thủ tục hải quan và nhập cảnh, gián đoạn hoạt động khai thác chuyến bay hoặc chờ xử lý thủ tục hành lý bởi các hãng hàng không khác (đối với hành trình liên quan đến nhiều hãng hàng không).

Hành lý bị hư hỏng

Báo cáo hành lý hư hỏng cho bộ phận quản lý hành lý sân bay, gần khu vực bang chuyền nhận hành lý ngay khi bạn vừa đáp chuyến bay. Việc kiện cáo về hành lý hư hỏng phải được thực hiện trong vòng 7 ngày.

Hành lý ký gửi bị mất cắp

Các hạng mục hành lý ký gửi bị mất cắp phải được báo ngay cho bộ phận quản lý hành lý tại sân bay ngay khi chuyến bay vừa đáp hoặc viết 1 bản tường trình sự việc trong vòng 21 ngày kể từ ngày chuyến bay đến.

EVA Air sẽ chịu mọi chi phí để vận chuyển hành lý nếu như nó bị thất lạc

Bồi thường hành lý

Nếu hành lý của bạn đến trễ, bị thất lạc hoặc hư hỏng , bạn nên báo cáo sự việc cho đại diện của EVA tại sân bay hoặc bộ phận quản lý hảnh lý EVA ngay khi chuyến bay vừa đáp. Việc bồi thường chi phí sẽ được tính dựa trên các bằng chứng về việc báo cáo của hành khách. EVA Airline sẽ chịu mọi chi phí để vận chuyển hành lý nếu như nó bị thất lạc

Đối với các chuyến bay quốc tế mà theo công ước Warsaw qui định, trách nhiệm của EVA AIR được giới hạn trong vòng USD20/Kg đối với hành lý ký gửi và USD400 cho mỗi khách đối với hành lý không phải dạng ký gửi.

Đối với các chuyến bay quốc tế mà theo công ước Montreal qui định, trách nhiệm của EVA AIR được giới hạn trong vòng SDR1,131  cho mỗi khách hàng với mỗi kiện hành lý xách tay và ký gửi

Cho phép hủy, bỏ hồ sơ đặt vé mà không bị phạt phí trong vòng 24 giờ sau khi mua

Khi bạn đặt chỗ và mua vé thông qua các trang web của EVA Air hay văn phòng EVA Air cho các chuyến bay tới / từ Mỹ trong vòng 1 tuần hoặc hơn trước ngày khởi hành của chuyến bay, EVA sẽ cho phép bạn hủy vé máy bay mà không mất phí phạt và bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền mua vé với giao dịch chỉ trong vòng 24 giờ

Hoàn lại tiền vé nhanh chóng

Đối với tất cả vé giấy và vé điện tử mua tại website của EVA AIR hoặc văn phòng EVA Air thanh toán bằng thẻ tín dụng, sẽ hoàn tất trong vòng 7 ngày

Đối với tất cả vé giấy và vé điện tử hợp lệ, các sản phẩm và dịch vụ mà hành khách mua tại website tại đây http://evaair-vn.com/eva-air thanh toán bằng thẻ tín dụng,thủ tục hoàn vé sẽ hoàn tất trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận các thông tin yêu cầu hoàn vé.

Giúp đỡ hành khách khuyết tật và những khách có yêu cầu đặc biệt

Giúp đỡ hành khách khuyết tật cần sự trợ giúp đặc biệt là ưu tiên hàng đầu của EVA Airways. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt sau đây cho những hành khách đề cập ở trên:

Di chuyển tới, từ, và giữa các cổng hoặc các điểm khác bằng xe lăn .

Hỗ trợ với những hành khách khiếm thị, khiếm thính, thiểu năng, hoặc khuyết tật khi ở sân bay và trên máy bay.

Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình chậm, trễ chuyến bay

Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình chậm, trễ chuyến bay

Chậm trễ chuyến bay có thể xảy ra do nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như yêu cầu về an toàn, điều kiện thời tiết không thuận lợi, ùn tắc giao thông đường hàng không và các yếu tố khác. EVA Air luôn cố gắng đạt chất lượng phục vụ tốt nhất để hành khách luôn cảm thấy hài lòng khi chọn bay cùng chúng tôi. Về mặt này, chúng tôi đã phát triển một kế hoạch dự phòng toàn diện, đảm bảo rằng chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong trường hợp chậm trễ kéo dài.

Công bố chính sách huỷ vé, quy định về khách hàng thường xuyên bay, sơ đồ xếp ghế trên máy bay

Thông tin về chính sách hủy bỏ đặt vé, quy định khách hàng thường xuyên bay, sơ đồ xếp ghế trên máy bay và sử dụng phòng vệ sinh đều có trong website hoặc liên hệ với hệ thống đặt giữ chỗ của chúng tôi qua điện thoại.

Eva Air công bố chính sách huỷ vé, quy định về khách hàng thường xuyên bay, sơ đồ xếp ghế trên máy bay

Hãng EVA Air sẽ thông báo cho khách hàng một cách kịp thời sự thay đổi trong hành trình nếu điều đó xảy ra trong thời hạn 7 ngày, và EVA sẽ cung cấp các thông tin thay đổi chuyến bay trong vòng 30 phút sau khi hãng vận chuyển biết sự thay đổi này. Những cách mà hành khách có thể nhận được thông tin thay đổi chuyến bay:

 

Cách đặt vé máy bay tại Vaness Booking

  • Đặt vé trực tuyến

    Kiểm tra giá vé và đặt vé trực tuyến tại đây

  • Gọi điện tổng đài đặt vé

    Tổng đài tư vấn: 028 3925 6479
    Hotline: 028 3925 1759 - 0984 6161 29

  • Văn phòng giao dịch Hồ Chí Minh

    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM

Bài viết cùng chủ đề

  • Hạng ghế đi Los Angeles hãng Vietnam Airline

    Hạng ghế đi Los Angeles hãng Vietnam Airline

    EVA AIR VIỆT NAM vừa giới thiệu các hạng ghế đi Los Angeles của hãng hàng không Vietnam Airlines để quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình hạng ghế phù hợp cho một chuyến hành trình dài thoải mái hơn.
  • Bay từ Việt Nam sang Los Angeles quá cảnh ở đâu

    Bay từ Việt Nam sang Los Angeles quá cảnh ở đâu

    Quý khách đã nắm rõ thông tin các sân bay quá cảnh từ Việt Nam sang Los Angeles. Mọi thông tin chi tiết về vé máy bay đi Los Angeles từ các hãng hàng không vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479.
  • Những sân bay đi Los Angeles tại Việt Nam

    Những sân bay đi Los Angeles tại Việt Nam

    Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa tổng kết những sân bay đi Los Angeles tại Việt Nam gồm sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM, sân bay Đà Nẵng, sân bay Nội Bài cùng thủ tục xuất cảnh
  • Hãng hàng không nào đi Los Angeles tại TP.HCM

    Hãng hàng không nào đi Los Angeles tại TP.HCM

    Văn phòng EVA Air Việt Nam đã giới thiệu những hãng hàng không nào đi Los Angeles tại TP.HCM để quý khách có thể tham khảo trước khi quyết định đặt vé máy bay
  • Sân bay ở Los Angeles

    Sân bay ở Los Angeles

    Nếu bạn đang định đặt vé máy bay đi Los Angles nhưng không biết điểm đến là sân bay nào ở Los Angeles thì hãy liên hệ với tổng đài 028 3925 1759 của văn phòng đại diện EVA Air.
  • Nên đi Đài Loan hay Nhật

    Nên đi Đài Loan hay Nhật

    Nên đi Đài Loan hay Nhật để xuất khẩu lao động là câu hỏi trăn trở của người lao động Việt Nam bởi lý do chủ quan hay khách quan khi có nhiều thông tin từ các trung tâm môi giới lao động, báo chí...