HỆ THỐNG BÁN VÉ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
T2 - T6: 8h - 21h T7 - CN: 8h30 - 20h

Top phố cổ nổi tiếng nhất Trung Quốc

Lịch sử 5000 năm đã để lại cho đất nước này top phố cổ nổi tiếng nhất Trung Quốc với kiến trúc độc đáo cùng nét văn hóa phong phú. Khách du lịch Trung Quốc sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những tòa nhà cổ kính và ngây ngất khi nếm thử những món ăn tuyệt vời.

Top những phố cổ Trung Quốc 2020

Top 1: Phố cổ Tunxi (Hoàng Sơn)

 Địa điểm: Huyện Tunxi, thành phố Hoàng Sơn, tỉnh An HuyLịch sử: khoảng 630 nămThời gian tham quan: 1-2 giờ

Phố cổ Tunxi được xây dựng của các triều đại nhà Thanh, nhà Minh và nhà Tống cho đến nay ở Trung Quốc. Đây là một trong những con đường cổ nhất có kiến ​​trúc truyền thống ở Trung Quốc nổi bật với những bức tường trắng, gạch đen và chạm khắc tinh tế.

Phố cổ Tunxi
Phố cổ bày bán nhiều mặt hàng thủ công tinh xảo giữa không gian cổ kính của những con đường

Bên cạnh đó, đi dạo trên đường phố để chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng đỏ và nếm thử đồ ăn nhẹ Hoàng Sơn cũng được nhiều khách du lịch ưa chuộng với hương vị đặc biệt.

Top 2: Khu phố Hồi giáo (Tây An)

✔ Địa điểm: Huyện Beilin, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm TâyLịch sử: hơn 1.000 nămThời gian tham quan: 2-3 giờ

Khu phố cổ này là thiên đường cho những người sành ăn trong và ngoài nước. Hơn nữa, đây thực sự là một nơi tốt để tìm thấy sự quyến rũ quốc tế và văn hóa hòa nhập của Tây An và Trung Quốc. Rất gần với Tháp Trống ở Tây An, khu phố Hồi giáo không thể bỏ qua cho khách du lịch khi đặt vé máy bay đi Tây An Trung Quốc.

Mua vé máy bay Trung Quốc giá rẻ
Khu phố bày bán nhiều món ăn của người hồi giáo quyến rũ

Top 3: Phố cổ Jinli (Thành Đô)

✔ Địa điểm: Huyện Wuhou, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ XuyênLịch sử: hơn 1.800 nămThời gian tham quan: 2-3 giờ

Phố cổ Jinli đại diện cho sự hối hả và nhộn nhịp của con phố kinh doanh ở Vương quốc Shu cổ đại. Những tòa nhà gỗ cổ kính tinh xảo với những chiếc đèn lồng đỏ rực treo trên mái hiên, bán hàng rong ở các cửa hàng dọc theo đường phố. Phố cổ Jinli nổi tiếng với các món ăn địa phương mang hương vị Tứ Xuyên.

Top 4: Phố Hợp Phì (Hàng Châu)

✔ Địa điểm: Huyện Thương Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết GiangLịch sử: 1127 sau Công nguyên - 1279 sau Công nguyênThời gian tham quan: 2-3 giờ.

Phố Hợp Phì là con phố cổ được bảo tồn tốt nhất và là con đường nổi tiếng nhất ở thành phố Hàng Châu. Phố Hợp Phì cho thấy sự thịnh vượng và hương vị cổ xưa của thành phố thiên đường này. Dọc theo con đường dành cho người đi bộ dài hơn 1800 mét đặc trưng với phong cách của triều đại cuối triều đại nhà Thanh.

Top 5: Đường Barkhor (Lhasa)

✔ Địa điểm: Quận Thành Quan, thành phố Lhasa, khu tự trị Tây TạngLịch sử: hơn 1.300 nămThời gian tham quan: 1-2 giờ.

Đường Barkhor
Đường Barkhor có sức mê hoặc khó cưỡng với du khách giữa khung cảnh rực rỡ của những món trang sức

Đường Barkhor nên nằm trong lựa chọn hàng đầu của bạn. Bạn sẽ cảm thấy sự sùng đạo trong từng ngóc ngách, nơi những người hành hương từ các nơi khác nhau trên thế giới thờ phượng với việc xoay bánh xe cầu nguyện, bái lễ,… Các công trình đặc biệt và đầy màu sắc của phong cách Tây Tạng ở hai bên đường đầy ngoạn mục.

Top 6: Đường Chaiang (Tô Châu)

✔ Địa điểm: Huyện Gusu, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang TôLịch sử: hơn 1.160 nămThời gian tham quan: 2-3 giờ

Phố Chaiang hơn 1.100 năm tuổi là địa điểm không thể bỏ qua để chiêm ngưỡng nét quyến rũ cổ xưa, lãng mạn của thành phố Tô Châu. Con đường cũ để ngắm cảnh thịnh vượng, bạn cũng có thể đi thuyền ngắm cảnh để đánh giá cao những ngôi nhà cổ điển đi ngang qua và biết về những câu chuyện thú vị hơn của kênh đào Tô Châu cũ.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Thị trấn nước cổ kính đã trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch quốc tế

Top 7: Đường Bình Giang (Tô Châu)

✔ Địa điểm: Huyện Bình Giang, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô Lịch sử: khoảng 800 nămThời gian tham quan: 2-3 giờ

Con đường cổ dài khoảng 1600 mét dọc theo dòng sông này mang màu sắc lãng mạn và cổ kính. Do đó, bạn sẽ cảm thấy nó bí ẩn như một mê cung. Bạn có thể chọn nếm thử đồ ăn nhẹ địa phương khi lang thang qua những con đường cũ gồ ghề, thời gian sẽ đưa bạn đến qua Tô Châu để đắm mình vào văn hóa cổ điển.

Top 8: Phố cổ Ciqikou (Trùng Khánh)

✔ Địa điểm: Quận Shapingba, Trùng KhánhLịch sử: hơn 1.000 nămThời gian tham quan: 2-3 giờ

Con phố cổ này khá khác biệt so với những đường phố cổ khác. Do phong cảnh núi non độc đáo ở Trùng Khánh bằng sông cho du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường phố ở nhiều góc độ khác nhau. Ngoài ra, thực phẩm cay nổi tiếng thế giới của hương vị tuyệt vời sẽ khiến bạn mê mẫn.

Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Phố cổ Ciqikou giữ gìn nguyên vẹn những nét kiến trúc truyền thống của Trung Quốc

Khách du lịch quốc tế khi ghé thăm top phố cổ nổi tiếng nhất Trung Quốc sẽ bước qua cảnh cổng thời gian trở về hàng ngàn năm trước. Những tòa nhà cổ kính sẽ kể cho du khách nghe về thời hoàng kim đã xa và những món ăn ngon chính là minh chứng cho một nền văn hóa rực rỡ.

Cách đặt vé máy bay tại VéMáyBay123.VN

  • Đặt vé trực tuyến

    Kiểm tra giá vé và đặt vé trực tuyến tại đây

  • Gọi điện tổng đài đặt vé

    Tổng đài tư vấn: 028 3925 6479
    Hotline: 028 3925 1759

  • Văn phòng giao dịch Hồ Chí Minh

    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM

Bài viết cùng chủ đề

  • Ghé Thăm Phố Tứ Phương Nhộn Nhịp Tại Lệ Giang Cổ Trấn

    Ghé Thăm Phố Tứ Phương Nhộn Nhịp Tại Lệ Giang Cổ Trấn

    Giữa một bức tranh Lệ Giang thơ mộng và trầm lắng, phố Tứ Phương giống như một nét chấm phá độc đáo và vui tươi. Ghé thăm phố Tứ Phương nhộn nhịp tại Lệ Giang cổ trấn du khách sẽ có dịp thưởng thức đặc sản Lệ Giang và khám phá nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương.
  • Những Khu Cắm Trại Ngoài Trời Hàng Đầu Arizona

    Những Khu Cắm Trại Ngoài Trời Hàng Đầu Arizona

    Arizona sở hữu cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, không gian rộng mở và nhiều loại địa hình gồ ghề đa dạng lý tưởng để cắm trại ngoài trời. Hãy cùng điểm qua Những khu cắm trại ngoài trời hàng đầu Arizona dưới đây để lựa chọn cho mình một điểm đến thích hợp nhất nhé
  • Khám Phá Vẻ Đẹp Của Cư Dung Quan Với Nhiều Điểm Đến Nổi Bật

    Khám Phá Vẻ Đẹp Của Cư Dung Quan Với Nhiều Điểm Đến Nổi Bật

    Cư Dung Quan đã trường tồn và trở thành biểu tượng tiêu biểu cho sự hùng vĩ và tráng lệ của kỳ quan lừng danh thế giới này bởi thế bạn đừng bỏ qua cơ hội Khám phá vẻ đẹp của Cư Dung Quan với nhiều điểm đến nổi bật khi du lịch Bắc Kinh đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành nhé.
  • Những Trải Nghiệm Du Lịch Mới Lạ Hấp Dẫn Tại Arizona

    Những Trải Nghiệm Du Lịch Mới Lạ Hấp Dẫn Tại Arizona

    Nếu bạn đã từng có cơ hội khám phá Grand Canyon hùng vĩ, nguồn năng lượng huyền bí của Sedona hay thác Havasu xanh trong tuyệt đẹp, thì những trải nghiệm du lịch mới lạ hấp dẫn tại Arizona dưới đây sẽ giúp cho bạn có được một hành trình du lịch tuyệt vời đấy.
  • Tìm Hiểu Nét Văn Hóa Nghệ Thuật Của Bộ Tộc First Nations Canada

    Tìm Hiểu Nét Văn Hóa Nghệ Thuật Của Bộ Tộc First Nations Canada

    Nếu như bạn có cơ hội đến với Vancouver đừng quên Tìm hiểu nét văn hóa nghệ thuật của bộ tộc First Nations Canada tại British Columbia thông qua những tác phẩm nghệ thuật đương đại kết hợp truyền thống và những di sản của thổ dân nơi đây nhé.
  • Những Địa Điểm Tham Quan Trong Nhà Hấp Dẫn Tại Florida

    Những Địa Điểm Tham Quan Trong Nhà Hấp Dẫn Tại Florida

    Được biết đến với những ngày nắng bất tận, khí hậu cận nhiệt đới khiến Florida trở thành địa điểm lý tưởng cho những cuộc phiêu lưu ngoài trời, tuy nhiên tại đây vẫn còn rất nhiều những địa điểm tham quan trong nhà hấp dẫn tại Florida mà du khách có thể tận hưởng những khi trời mưa hoặc nắng lớn.