HỆ THỐNG BÁN VÉ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
T2 - T6: 8h - 21h T7 - CN: 8h30 - 20h

11 lý do hàng đầu để thăm Trung Quốc

Trung Quốc là một đất nước chứa đầy những điều bất ngờ thú vị. Lịch sử hàng ngàn năm của Trung Quốc đã để lại cho nơi này những di sản lịch sử vô giá. Dưới đây là 11 lý do hàng đầu để thăm Trung Quốc.

11 lý do hàng đầu để thăm Trung Quốc vào năm 2020

VẠN LÍ TRƯỜNG THÀNH CỦA TRUNG QUỐC

Đến thăm Vạn Lí Trường Thành là nơi mà mọi du khách đến Trung Quốc đều không thể bỏ qua. Nó luôn luôn là một lựa chọn hàng đầu của du khách vì gần Bắc Kinh, bạn sẽ tận hưởng bầu không khí thanh bình và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của Trung Quốc. Ngôi làng Mutianyu và Vạn Lý Trường Thành duy trì lối sống truyền thống, Đây thực sự là một phần rất độc đáo của Vạn Lý Trường Thành.

Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Vạn Lí Trường Thành là điểm đến hàng đầu cho khách du lịch Trung Quốc

LỊCH SỬ TRUNG QUỐC

Do nền văn hóa phong phú và lịch sử lâu đời, kỳ nghỉ của Trung Quốc là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà du khách nên trải nghiệm 1 lần trong đời. Mỗi bảo tàng ở Trung Quốc là một kho báu di sản của nền văn minh Trung Quốc. Một số bảo tàng nổi tiếng nhất phải ghé thăm là

Bảo tàng Thượng Hải

Bảo tàng quốc gia của Trung Quốc

Tử cấm thành

Cung điện Potala

Và nhiều bảo tàng khác nữa sẽ mở ra cho du khách cái nhìn cận cảnh về lịch sử hàng ngàn năm của Trung Quốc và lưu giữ một kho tàng của những câu chuyện dân gian, thần thoại và truyền thuyết.

THƯỢNG HẢI

Thượng Hải là thành phố đông dân và thú vị nhất của Trung Quốc, nó có nền kinh tế ngày càng phát triển và nổi tiếng nhất với đường chân trời Lujiazui ấn tượng, các tòa nhà lịch sử như Đền thờ Thần Thành phố và các bảo tàng sử thi. Với rất nhiều địa điểm hấp dẫn để ghé thăm nơi đây sẽ là một điểm đến bận rộn của Trung Quốc.

Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Thượng Hải là thành phố hiện đại nhất của Trung Quốc với những tòa nhà chọc trời ấn tượng

NHỮNG TÒA NHÀ CHỌC TRỜI Ở PHỐ ĐÔNG

Phố Đông là khu tài chính của Thượng Hải. Nơi này tọa lạc những tòa nhà chọc trời ấn tượng và đặc biệt, một số trong đó cao nhất thế giới. Chỉ vài năm trước đây, nơi đây thường là đất nông nghiệp và hoang dã nhưng giờ là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất trên thế giới. Bạn có thể thưởng thức phong cảnh và mua sắm từ các trung tâm mua sắm cao cấp nằm ở tầng trệt của tất cả các tòa nhà chọc trời.

TRUNG TÂM TÀI CHÍNH THẾ GIỚI THƯỢNG HẢI

Thế giới đang phát triển từng ngày và nếu bạn có kế hoạch đến thăm Trung Quốc hơn là không thể bỏ lỡ việc ghé thăm Trung tâm tài chính thế giới Thượng Hải. Trung tâm tài chính thế giới Thượng Hải là tòa nhà cao thứ hai trong thành phố và là một trong những điểm thu hút nổi tiếng nhất của Thượng Hải.

TỬ CẤM THÀNH

Tham quan Tử Cấm Thành là điều bắt buộc cho mỗi du khách khi du lịch Trung Quốc với sự phát triển nhanh chóng của Trung Quốc trong ngành du lịch, Tử Cấm Thành sẽ trở nên nhộn nhịp khách du lịch vì lịch sử đầy thú vị.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Tử Cấm Thành thu hút du khách bằng những câu chuyện thâm cung bí sử

Tử Cấm Thành là nơi ngự trị của Hoàng đế và gia đình trong 500 năm trước khi nhà Thanh sụp đổ. Không có thường dân nào được phép bước chân vào Tử Cấm Thành, nhưng bây giờ nó đón rất nhiều khách du lịch mỗi năm.

CHIẾN BINH ĐẤT NUNG

Chiến binh đất nung là một lý do khác để đến thăm Trung Quốc vì đây là điểm thu hút nổi tiếng nhất của Trung Quốc sau Vạn lý trường thành và người ta không thể rời khỏi thành phố mà không khám phá điểm tham quan nổi tiếng này.

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Hàng ngàn chiến binh đất sét kích thước thật đứng bảo vệ tại địa điểm khảo cổ nổi bậc này

HONG KONG

Mọi người đều yêu thích Hồng Kông. Thành phố này rộng lớn và có rất nhiều hoạt động thú vị ở Hồng Kông. Đó là thiên đường mua sắm nổi tiếng cho những tín đồ mua sắm với nhiều cửa hàng từ bình dân đến xa xỉ.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Hồng Kong nổi tiếng với những khu mua sắm sầm uất và náo nhiệt khách du lịch quốc tế

THÀNH ĐÔ -THÀNH PHỐ CỦA GẤU TRÚC KHỔNG LỒ

Hiện nay gấu trúc đã gần tuyệt chủng, chúng là một trong những động vật đáng yêu nhất trên trái đất và không ai muốn bỏ lỡ một cơ hội như thế. Nếu bạn yêu thích những chú gấu trúc khổng lồ dễ thương, thì Thành Đô là nơi bạn phải ghé thăm.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc
Những chú gấu trúc đáng yêu ở Thành Đô luôn khiến du khách thích thú

TRƯƠNG GIA GIỚI – THIÊN ĐƯỜNG HẠ GIỚI

Nếu bạn là người yêu thích đi bộ đường dài và khung cảnh núi non ngoạn mục thì Trương Gia Giới là nơi dành cho bạn. Để thưởng thức trọn vẹn khung cảnh độc đáo của nơi này, cáp treo trên Núi Cổng Thiên Đường là lựa chọn lí tưởng và trải nghiệm con đường bằng kính bên vách đá lạnh lẽo sẽ mang lại những kỉ niệm đáng nhớ.

CẢNH QUAN VÀ NHỮNG NGỌN NÚI ĐẸP NHẤT

Trung Quốc có những ngọn núi đẹp nhất và phong cảnh rất quyến rũ và vùng nông thôn tuyệt đẹp. Dãy núi vàng ở Hoàng Sơn, với biển mây, những tảng đá có hình thù rất kỳ lạ và suối nước nóng dưới chân núi là điểm thu hút chính của du khách.

Săn vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Cảnh quan hùng vĩ trên những tầng mây mờ ảo như chốn bồng lai tiên giới

Trung Quốc là một quốc gia phải dành thời gian đến vì nó có rất nhiều cảnh đẹp và quyến rũ, với những người hiếu khách nhất trên thế giới chào đón bạn rất nồng nhiệt. 11 lý do hàng đầu để đặt vé máy bay tết thăm Trung Quốc sẽ là động lực để du khách bắt đầu cuộc hành trình khám phá Trung Quốc.

Cách đặt vé máy bay tại VéMáyBay123.VN

  • Đặt vé trực tuyến

    Kiểm tra giá vé và đặt vé trực tuyến tại đây

  • Gọi điện tổng đài đặt vé

    Tổng đài tư vấn: 028 3925 6479
    Hotline: 028 3925 1759

  • Văn phòng giao dịch Hồ Chí Minh

    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM

Bài viết cùng chủ đề

  • Ghé Thăm Phố Tứ Phương Nhộn Nhịp Tại Lệ Giang Cổ Trấn

    Ghé Thăm Phố Tứ Phương Nhộn Nhịp Tại Lệ Giang Cổ Trấn

    Giữa một bức tranh Lệ Giang thơ mộng và trầm lắng, phố Tứ Phương giống như một nét chấm phá độc đáo và vui tươi. Ghé thăm phố Tứ Phương nhộn nhịp tại Lệ Giang cổ trấn du khách sẽ có dịp thưởng thức đặc sản Lệ Giang và khám phá nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương.
  • Những Khu Cắm Trại Ngoài Trời Hàng Đầu Arizona

    Những Khu Cắm Trại Ngoài Trời Hàng Đầu Arizona

    Arizona sở hữu cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, không gian rộng mở và nhiều loại địa hình gồ ghề đa dạng lý tưởng để cắm trại ngoài trời. Hãy cùng điểm qua Những khu cắm trại ngoài trời hàng đầu Arizona dưới đây để lựa chọn cho mình một điểm đến thích hợp nhất nhé
  • Khám Phá Vẻ Đẹp Của Cư Dung Quan Với Nhiều Điểm Đến Nổi Bật

    Khám Phá Vẻ Đẹp Của Cư Dung Quan Với Nhiều Điểm Đến Nổi Bật

    Cư Dung Quan đã trường tồn và trở thành biểu tượng tiêu biểu cho sự hùng vĩ và tráng lệ của kỳ quan lừng danh thế giới này bởi thế bạn đừng bỏ qua cơ hội Khám phá vẻ đẹp của Cư Dung Quan với nhiều điểm đến nổi bật khi du lịch Bắc Kinh đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành nhé.
  • Những Trải Nghiệm Du Lịch Mới Lạ Hấp Dẫn Tại Arizona

    Những Trải Nghiệm Du Lịch Mới Lạ Hấp Dẫn Tại Arizona

    Nếu bạn đã từng có cơ hội khám phá Grand Canyon hùng vĩ, nguồn năng lượng huyền bí của Sedona hay thác Havasu xanh trong tuyệt đẹp, thì những trải nghiệm du lịch mới lạ hấp dẫn tại Arizona dưới đây sẽ giúp cho bạn có được một hành trình du lịch tuyệt vời đấy.
  • Tìm Hiểu Nét Văn Hóa Nghệ Thuật Của Bộ Tộc First Nations Canada

    Tìm Hiểu Nét Văn Hóa Nghệ Thuật Của Bộ Tộc First Nations Canada

    Nếu như bạn có cơ hội đến với Vancouver đừng quên Tìm hiểu nét văn hóa nghệ thuật của bộ tộc First Nations Canada tại British Columbia thông qua những tác phẩm nghệ thuật đương đại kết hợp truyền thống và những di sản của thổ dân nơi đây nhé.
  • Những Địa Điểm Tham Quan Trong Nhà Hấp Dẫn Tại Florida

    Những Địa Điểm Tham Quan Trong Nhà Hấp Dẫn Tại Florida

    Được biết đến với những ngày nắng bất tận, khí hậu cận nhiệt đới khiến Florida trở thành địa điểm lý tưởng cho những cuộc phiêu lưu ngoài trời, tuy nhiên tại đây vẫn còn rất nhiều những địa điểm tham quan trong nhà hấp dẫn tại Florida mà du khách có thể tận hưởng những khi trời mưa hoặc nắng lớn.